reddit thai

เว็บบอร์ดสัญชาติอเมริกัน เรดดิต

เว็บบอร์ดสัญชาติอเมริกัน กลุ่มไทย subreddit ในเรดดิต

อ่านจาก wiki
พบว่า ผลสำรวจอเล็กซา ในเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2019 เรดดิตถูกรับชมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของสหรัฐอเมริกา และอันดับที่ 13 ของโลก โดยผู้ใช้ร้อยละ 55 มาจากสหรัฐฯ ร้อยละ 7.4 มาจากสหราชอาณาจักร และร้อยละ 5.8 มาจากแคนาดา

อ่านจากผู้จัดการออนไลน์
พบว่า Rathschmidt 27 ม.ค. 2565 ให้ข้อมูลว่า กำลังทดสอบและพัฒนาระบบ ให้สามารถใช้ NFT เป็นรูปโปรไฟล์ หรืออวาตาร์ และยืนยันความเป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นการทดสอบเท่านั้น ยังไม่มีผลบวกหรือลบต่อการใช้งาน ซึ่งเชื่อมโยงกับการพัฒนาระบบเกี่ยวกับ Crypto และ NFT ที่มี subreddit ให้สมาชิกได้พูดคุย และมีการใช้งานสูง

เข้าโพสต์ใน reddit
พบว่า กฎเกณฑ์ในแต่ละกลุ่ม subreddit มีกฎที่เข้มงวด โดยเฉพาะกลุ่มที่มีจำนวนสมาชิกมาก จะมี moderator พิจารณาด้วยเกณฑ์ที่ allow หรือ remove เพื่อความสงบเรียบร้อยของกลุ่ม เช่น กลุ่ม r/GetStudying มี rules ทั้งหมด 6 ข้อ คือ 1) Be nice 2) Stay positive 3) Promotion of courses 4) Assign link flair if you can 5) No Music Posts Allowed 6) Don’t spam your Blog/Youtube content

Reddit : thai

สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media)
หมายถึง สังคมออนไลน์ที่มีผู้ใช้เป็นผู้สื่อสาร หรือเขียนเล่าเรื่องราว เนื้อหา ประสบการณ์ บทความ รูปภาพ และวีดิโอ ที่ผู้ใช้เขียนขึ้นเอง ทำขึ้นเอง หรือพบเจอจากสื่ออื่น ๆ แล้วนำมาแบ่งปันให้กับผู้อื่นที่อยู่ในเครือข่ายของตนผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network) ที่ให้บริการบนโลกออนไลน์ ปัจจุบันการสื่อสารแบบนี้จะทำผ่านทาง Internet และนิยมใช้งานบนโทรศัพท์เคลื่อนที่
https://www.thaiall.com/socialmedia/