ชื่อไทยดอทเน็ต
บล็อกการศึกษา แบบทดสอบ พาโนรามา นำสินค้าเข้า ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ผลิตร่ม สื่อเก็บข้อมูล พิพิธภัณฑ์
บทความเด่น ทความเด่น สำหรับ ผู้ค้าขายออนไลน์ เช่น 5คำแนะนำในการนำเข้าสินค้า ประกอบด้วย 1) ศึกษาเอกสารและกฎเกณฑ์ 2) เลือกผู้จัดจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ 3) ตรวจสอบค่าใช้จ่าย 4) เริ่มจากดูตัวอย่างสินค้า 5) ให้เวลากับการสำรวจตลาด หรือ วางแผนนำเข้าสินค้าจากจีน เริ่มจาก 4 คำสำคัญ ได้แก่ 1) หาความรู้ (Learning) 2) เลือกผู้นำเข้า (Shipping) 3) เลือกสินค้าและร้านค้า (Product) 4) มองไปในอนาคต (Future)
ความรู้ผ่านบทความเกี่ยวกับการนำสินค้าเข้าจากจีน มื่อเศรษฐกิจในประเทศดีขึ้นย่อมส่งผลให้ประชาชนมีความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคจากนอกประเทศเพิ่มขึ้น พบว่า คนไทยเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนจำนวนมาก เพื่อนำมาจำหน่าย ใช้เอง หรือซื้อให้คนอื่น เพราะการนำสินค้าเข้าจากจีนทำได้ง่ายขึ้น มีราคาที่จับต้องได้ มีช่องทางนำเข้าสะดวกทั้งทางรถ ทางเรือ ทางเครื่องบิน และมีข้อมูลข่าวสารที่ให้ความรู้เรื่องการสั่งซื้อสินค้าเข้าจากจีนที่ช่วยให้เข้าใจและมั่นใจยิ่งขึ้น
บบทความใน TTPCARGO.COM ที่นำเสนอความรู้เกี่ยวกับการนำสินค้าเข้าจากจีนจำนวนมาก ซึ่ง รวมบทความเกี่ยวกับการนำสินค้าเข้าจากจีน คือ กลุ่มบทความที่เริ่มเขียนบทความตั้งแต่ สิงหาคม 2561 ถึงปัจจุบัน เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้สั่งซื้อสินค้าจากจีนได้ง่าย มีบริการให้คำปรึกษา มีเจ้าหน้าที่ Support ตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการโอนเงินหยวนเพื่อจ่ายค่าสินค้ากับโรงงานจีน หรือที่ซื้อจากเว็บไซต์ 1688, tmall, alibaba เป็นต้น มีช่องทางติดต่อขอคำปรึกษา และใช้บริการได้หลายช่องทาง
LINE: @TTPCARGO
TEL: 02-408-8105
Email: info@ttpcargo.com
Facebook Youtube Twitter Tiktok Instagram Line
สั่งซื้อสินค้าง่าย ราคาจริงใจ ลดต้นทุนลูกค้า มีความน่าเชื่อถือ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งรวดเร็วทันใจ ปิดตู้ทุกวัน บริการครบวงจร ระบบการติดตามสถานะ มาตรฐานสูง รูปแบบการจัดส่งมาตรฐานสากล
ความรู้เรื่อง - นำสินค้าเข้าจากจีน - ส่งเสริมอาชีพแห่งอนาคต - 69 รวมบทความ ตั้งแต่ ส.ค.2561 - ส่งเสริมการนำเข้าสินค้าจากจีน
14 ก.พ.67 - นำเข้าสินค้าจากจีน พาไปสำรวจพฤติกรรมการซื้อสินค้าของคน Gen Y
สำหรับผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อนำสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายในแพลตฟอร์ม E-commerce ของไทย หนึ่งในกลุ่มเป้าหมายหรือตลาดใหญ่ที่สุด ก็เห็นจะเป็นกลุ่มคน Gen Y ซึ่งผู้คนกลุ่มนี้เป็นผู้ที่เกิดระหว่างช่วงปี ค.ศ. 1981 ถึง 1997 หรือ พ.ศ. 2524 ถึง 2540 ผู้คนกลุ่มนี้ถือเป็นคนที่มีกำลังซื้อที่ค่อนข้างสูง เป็นตลาดใหญ่สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่นำเข้าสินค้าจากจีน เนื่องจากเป็นกลุ่มคนที่มีความหลงใหลและชื่นชอบในเรื่องของเทคโนโลยี - - >
7 ก.พ.67 - ทำไมเราจึงควรนำเข้าสินค้าจากจีนกับบริษัทชิปปิ้งมืออาชีพไปเลย
หากคุณต้องการที่จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในปี 2024 นี้ และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากจุดไหนหรือเริ่มต้นจากที่ใด การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายก็ยังคงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์อยู่แม้กระทั่งในปัจจุบันเอง เนื่องจากการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเหล่านี้เป็นอะไรที่ต้นทุนต่ำ กำไรสูง อีกทั้งในปัจจุบันยังมีสินค้าจากจีนจำนวนมากให้เราได้เลือกหา ไม่ได้เจาะจงอยู่เพียงหมวดหมู่ใดหมวดหมู่หนึ่งแล้วเหมือนกับในอดีต - - >
31 ม.ค.67 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับการขนส่งสินค้าแบบไม่เต็มตู้
การนำเข้าสินค้าจากจีนระหว่างประเทศนั้น โดยส่วนใหญ่จะมีการขนส่งที่ได้รับความนิยมสูงอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบ นั่นคือการขนส่งสินค้าทางเรือ การขนส่งทางรถบรรทุก และการขนส่งทางเครื่องบิน แต่สำหรับการขนส่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากสามารถขนส่งได้ในปริมาณที่มาก ๆ และราคาไม่ได้แพงมากนัก คือการขนส่งทางเรือและการขนส่งทางรถ - - >
24 ม.ค.67 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับแหล่งผลิตสินค้าใหญ่ของโลก
ดูเหมือนว่าธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน เหตุผลที่รุ่งเรืองและได้รับความนิยมมากจนถึงขนาดนี้ หนึ่งในเหตุผลก็เนื่องมาจากโรงงานผลิตสินค้า ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกเหล่านี้จะตั้งอยู่ในประเทศจีนแทบจะทุกเมืองเลยก็ว่าได้ นั่นทำให้ปัจจุบันผู้ประกอบการไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน หรือมีการสั่งผลิตสินค้าจากโรงงานจากประเทศจีนเป็นจำนวนมาก หากเราสังเกตดูง่ายๆให้เราลองสังเกตป้ายสินค้าที่เรามักจะเห็นเขียนว่า Made in China - - >
17 ม.ค.67 - 4 ขั้นตอน เริ่มธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนให้ปังง่ายๆ ในปี 2024
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจระดับเริ่มต้นที่ได้รับความนิยมในบ้านเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อาจจะมีร้านจำหน่ายสินค้าของตัวเองอยู่แล้ว และต้องการมองหาสินค้าใหม่ ๆ มาวางจำหน่ายเพิ่มเติม และกลุ่มที่สนใจสร้างธุรกิจ หารายได้พิเศษเพิ่มเติมจากงานประจำก็มักจะมองธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นตัวเลือกแรก ๆ ซึ่งเหตุผลก็คือ แหล่งจำหน่ายสินค้า - - >
10 ม.ค.67 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับ 5 ขั้นตอนที่ถูกต้องสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้น สำหรับผู้คนทั่วไปและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ในปัจจุบันก็ยังคงเป็นวิธีการสร้างรายได้ที่ดีเยี่ยม สำหรับหลายคนที่ทั้งหาทำอาชีพหลัก ทำเป็นธุรกิจจริงจัง หรือบางคนอาจเพียงแค่ทำเป็นอาชีพเสริม การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายก็ย่อมดีด้วยกันทั้งนั้น ข้อดีของการนำเข้าสินค้าจากจีน คือเราอาจจะสามารถนำเข้าได้ในปริมาณที่มาก นอกจากนี้ของจากประเทศจีนในปัจจุบันยังมีให้เลือกหลากหลาย ราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่หลายคนคิด - - >
5 ม.ค.67 - ทำไม ? นำเข้าสินค้าจากจีนถึงได้เปรียบ
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในวงการธุรกิจ ณ ปัจจุบัน มีสินค้ามากมายที่ต้องพึ่งพาการผลิตหรือการนำเข้าสินค้าจากจีน เนื่องจากประเทศแห่งนี้เป็นยักษ์ใหญ่ในด้านอุตสาหกรรมต่าง ๆ และเข้าถึงได้ไม่ยากเลยสำหรับการดำเนินธุรกิจในบ้านเรา รวมถึงยังใช้ต้นทุนต่ำเหมาะแก่การสร้างกำไรค้าปลีกเป็นอย่างยิ่ง ส่วนสำหรับใครที่ต้องการจะเริ่มค้าขายสินค้า โดยกำลังสนใจรูปแบบการนำเข้าสินค้าจากจีน แต่รู้สึกไม่มั่นใจว่าจะลงทุนดีไหม เพราะไม่รู้ว่ามีข้อดีอย่างไร วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน - - >
27 ธ.ค.66 - มือใหม่ ทุนน้อย สนใจธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน ควรเริ่มต้นจากสินค้าประเภทไหน ?
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายถือเป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจประเภทซื้อมาขายไปยอดฮิตในหมู่พ่อค้าแม่ค้า นักขายในบ้านเรา หรือแม้กระทั่งผู้ที่กำลังสนใจมองหาอาชีพเสริม ช่องทางการหารายได้เสริมเพิ่มเติมจากงานประจำ เพราะการสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายปลีกต่อนั้นถูกมองว่าเป็นโมเดลที่ลงมือทำจริงได้ง่าย ใช้ทุนน้อย และมีโอกาสสร้างกำไรได้มาก แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วต้องบอกว่าอาจจะไม่ได้ง่ายอย่างที่เข้าใจกันตามกระแสสักเท่าไหร่ - - >
20 ธ.ค.66 - รวมช่องทางนำเข้าสินค้าจากจีน ในยุคปัจจุบัน
เมื่อพูดถึงการนำเข้าสินค้าจากจีน แน่นอนว่าโดยส่วนใหญ่แล้ว วิธี หรือช่องทางที่หลายคนรู้จักคุ้นเคยกันก็คือการเลือกสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จีนเจ้าดังต่าง ๆ เช่น Aliexpress Taobao เป็นต้น โดยอาจเป็นการจบขั้นตอนการสั่งซื้อทั้งหมดบนหน้าแพลตฟอร์มด้วยตัวเอง หรือใช้บริการชิปปิ้งให้ดำเนินการสั่งซื้อและชำระเงินบนหน้าแพลตฟอร์มแทนให้ ซึ่งวิธีนี้ก็ถือว่าเป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลือกหาสินค้าที่ตรงกับความต้องการของเรา - - >
13 ธ.ค.66 - เปรียบเทียบจุดเด่น-จุดด้อย ชิปปิ้งนำเข้าสินค้าจากจีนเจ้าดัง เจ้าไหนน่าใช้บริการ ?
อย่างที่ทราบกันดีว่าสำหรับนักช้อปผู้ชื่นชอบในการช้อปปิ้งสินค้าจีน สั่งนำเข้าสินค้าจากจีนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ นั้นมีหนึ่งปัญหาสำคัญที่ต้องเจอกันแทบทุกคน ซึ่งก็คือปัญหาการเลือกชิปปิ้ง หรือผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนนั่นเอง เพราะปัจจุบันมีชิปปิ้งทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ให้ได้เลือกใช้บริการอยู่มากมายหลายเจ้า และส่วนใหญ่เมื่อได้ลองใช้บริการแล้วก็มักจะพบปัญหาแตกต่างกันออกไป บางเจ้าก็อาจมีเรทราคาค่าจัดส่งที่แพงเกินไป - - >
6 ธ.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนสามารถลดหย่อนภาษีได้หรือไม่ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ?
เมื่อพูดถึงการสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพ่อค้าแม่ค้า ห้างร้านต่าง ๆ ที่นำเข้ามาคราวละมาก ๆ เพื่อนำมาจำหน่ายปลีกต่อนั้น หลายคนน่าจะพอทราบดีอยู่แล้วว่าต้นทุนส่วนหนึ่งที่งอกเพิ่มเติมมาจากราคาสินค้า และค่าขนส่งก็คือ เรื่องของภาษีนำเข้า หรือภาษีศุลกากรนั่นเอง โดยหากเป็นพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย หรือผู้ที่เริ่มทำธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งมูลค่าการนำเข้าแต่ละครั้งไม่สูงมากนัก ก็อาจจะไม่ได้นึกถึงวิธีลดหย่อนภาษีสักเท่าไหร่ - - >
29 พ.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ทำความรู้จักกุญแจสำคัญ สื่อ ณ จุดขาย
สำหรับผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีนนั้น ส่วนมากแล้วเรามักจะเห็นพ่อค้าแม่ค้า นำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อนำมาขายในรูปแบบออนไลน์เสียส่วนใหญ่ แต่ก็มีอยู่มากเลยทีเดียว ที่วางขายทั้ง 2 รูปแบบ คือทั้งวางขายแบบออนไลน์และออฟไลน์ บางคนถึงกลับไปจัดบูธ ตามงานหรืออีเวนต์ต่างๆ มากมาย และแน่นอนว่าการขายของ จำเป็นต้องมีการโปรโมท เพื่อให้แบรนด์และสินค้าเป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้น มีอยู่อย่างหนึ่งที่เรามักจะพบเห็นอยู่เสมอ - - >
22 พ.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับของนำเข้าที่ได้รับการยกเว้นอากร
สำหรับผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีนโดยปกติแล้ว ทั่วไปเราน่าจะรู้กันอยู่แล้ว ว่าของทุกชนิดที่มีการนำเข้าในราชอาณาจักรไทย จำเป็นที่จะต้องผ่านพิธีการทางศุลกากรและพิธีการการนำเข้าที่ถูกกำหนดโดยกรมศุลกากรที่ประเทศปลายทาง สินค้าเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องมีการตรวจสอบ โดยการพิจารณามีหลักการหลายอย่าง โดยจะมีการพิจารณาจากทั้งประเทศต้นทางและทางปลายทาง คือจำเป็นจะต้องมีการเสียภาษีอากร - - >
15 พ.ย.66 - รวมศัพท์เฉพาะ ที่ควรรู้ในการนำเข้าสินค้าจากจีน
อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าปัจจุบันการเลือกสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนถือเป็นหนึ่งช่องทางการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าที่คุ้มค่าช่องทางหนึ่งสำหรับนักช้อปไทยเรา โดยการสั่งซื้อสินค้าจากจีนอาจทำให้ได้สินค้าหลาย ๆ ชิ้นที่คุณภาพดีกว่า ดีไซน์สวยงามถูกใจกว่า ในเรทราคาที่ถูกกว่าด้วย และด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่ก้าวกระโดดขึ้นมาเรื่อย ๆ ก็ช่วยทำให้นักช้อปรายย่อย หรือผู้บริโภคทั่วไปอย่างเรา ๆ สามารถสั่งซื้อ - - >
8 พ.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายต่อ & ใช้งานเอง เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร มีข้อควรระวังอะไรบ้าง ?
หากจะให้แบ่งกลุ่มนักช้อป ผู้ชื่นชอบในการช้อปปิ้งสินค้าจีน สั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ก็แน่นอนว่าโดยทั่วไปแล้วสามารถแบ่งออกได้เป็นสองกลุ่มหลักๆ คือกลุ่มนักช้อปที่สั่งนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อมาขาย จำหน่ายปลีกต่อ หรือก็คือกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า นักขายทั้งรายย่อยและรายใหญ่นั่นเอง กับกลุ่มนักช้อปที่เป็นผู้บริโภค หรือใช้งานสินค้าเอง ซึ่งเลือกซื้อเลือกหาสินค้าบนแพลตฟอร์มจีนต่างๆ และสั่งนำเข้ามาแต่ละครั้งก็เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันเอง - - >
1 พ.ย.66 - รีวิวการนำเข้าสินค้าจากจีน ผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง ใช้เวลานานแค่ไหน ?
อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าปัจจุบันแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของจีนถือเป็นหนึ่งในช่องทางดีๆ ในการเลือกหาสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ทั้งเพื่อนำมาใช้งาน บริโภคเอง หรือเพื่อจัดหามาสต๊อกไว้จำหน่ายปลีกต่อในช่องทางต่างๆ โดยที่ลูกค้ารายย่อยทั่วไปอย่างเราๆก็สามารถดำเนินการสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนได้ด้วยตัวเองผ่านหน้าแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน หรือเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์ได้เหมือนกับการสั่งซื้อออนไลน์ภายใน - - >
25 ต.ค.66 - รู้หรือไม่ ประเทศไทยเราเคยห้ามนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยนะ
เนื่องด้วยสงครามการค้าที่เกิดขึ้นระหว่างประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา ที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ เนื่องจากความขัดแย้งทางการค้าระหว่างประเทศจีนและสหรัฐสหรัฐอเมริกานี้ ส่งผลให้สถานการณ์และภาวะเศรษฐกิจโลกเกิดความตึงเครียด ด้วยทั้งสองประเทศเป็นสองมหาอำนาจยิ่งใหญ่ทางเศรษฐกิจ และปัญหานี้ดูเหมือนจะมีแนวโน้มรุนแรงขึ้นในอนาคตขึ้นไปอีก - - >
18 ต.ค.66 - ข้อดีของการนำเข้าสินค้าจากจีนในปี 2023
ถึงแม้ว่าในปัจจุบันในปี 2023 นี้ จะมีคู่แข่งตลาดต่างประเทศเป็นตลาดที่คนไทยเรานิยมนำเข้าสินค้าจำนวนมาก แต่ประเทศจีนก็ยังคงเป็นหนึ่งในประเทศ พี่ต้องบอกด้วยว่าคนไทยเรานิยมนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายอยู่ด้วยกันเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้ผลิตรายเล็กและรายใหญ่ต่างนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายด้วยกันทั้งนั้น เนื่องด้วยข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ไม่เพียงเท่านั้น การค้ากับประเทศจีนยังมีประโยชน์มากมาย - - >
11 ต.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน ว่าด้วยเรื่องช่องทางการสื่อสารออนไลน์กับลูกค้า
ในปัจจุบันเราต้องยอมรับเลยว่า ช่องทางทางออนไลน์นับเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่มีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว และหากเราจะแยกประเภทช่องทางออนไลน์ก็มีด้วยกันมากมายหลายช่องทางอีก ซึ่งช่องทางเหล่านี้เป็นช่องทางที่นักการตลาดและนักวางแผนสามารถนำไปใช้เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ - - >
4 ต.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับเรื่องของประกันภัยขนส่งสินค้าทางทะเล
ในการนำเข้าสินค้าจากจีน ทุกวันนี้ไม่ว่าเราจะใช้บริการจากบริษัทชิปปิ้ง หรือการนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้เข้ามาด้วยตนเอง สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมักจะให้คำแนะนำอยู่เสมอ คืออาจจะต้องลงทุนสักเล็กน้อย ในการทำประกันภัยในการขนส่งสินค้าทุกครั้ง เพื่อป้องกันความเสียหายของสินค้าที่อยู่ในระยะระหว่างกระบวนการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งสินค้าทางอากาศ ทางบก หรือทางที่เราจะมาคุยกันในวันนี้คือการขนส่งสินค้าทางเรือ - - >
27 ก.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ว่าด้วยเรื่องของ การรีวิวสินค้า
ในปัจจุบันทุกวันนี้ ไม่ว่าใครที่นำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายในไทย เราจะสังเกตจากทุกแพลตฟอร์ม ทั้งแพลตฟอร์มจากประเทศจีนเอง รวมถึงแพลตฟอร์มขายสินค้าที่อยู่ในบ้านเรา หนึ่ง สิ่งที่เป็นพฤติกรรมของนักช็อป ที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าเหล่านี้เป็นยา คือการดูรีวิวสินค้า วันนี้เราจะมาเจาะลึกกันในจุดนี้ การรีวิวสินค้าแบบไหน จะถูกใจผู้ซื้อ และผู้ซื้อพร้อมที่จะโอนเงินให้กับเรา - - >
20 ก.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ จะอยู่รอดอย่างไร เมื่อใครๆ ก็ทำอีคอมเมิร์ซ
ธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน เป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ที่อยู่ในตลาดนี้ มากมายอย่างที่เราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ทั้งผู้ที่ทำธุรกิจหน้าเก่า ซึ่งมีประสบการณ์การทำธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างโชกโชน รวมถึงผู้ทำธุรกิจหน้าใหม่ ที่ก็มีอยู่ด้วยกันมากมายกว่าหลายเท่า ธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีนนี้ เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงสิบปีที่ผ่านมา แต่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างสูง เนื่องจากการระบาดใหญ่ ที่ไม่ว่าใครก็ช้อปปิ้ง - - >
13 ก.ย.66 - เทคนิควางแผนค่าใช้จ่ายในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย
เมื่อพูดถึงการสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนแน่นอนว่าโดยทั่วไปแล้ว หลายคนมักจะได้ยินแต่คำแนะนำในเชิงบวก หรือข้อดีของการสั่งสินค้าจากผู้ผลิตจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของต้นทุนราคาสินค้า ซึ่งว่ากันว่ามีต้นทุนที่ต่ำ และคุ้มค่ากว่าเรทราคาขายส่งในตลาดบ้านเราพอสมควร จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีกว่าในการเลือกหาสินค้ามาทำกำไรจากการขายปลีก แต่ทว่าในความเป็นจริง แม้ว่าการสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนจะช่วยให้เราได้สินค้าหมวดหมู่ใดๆ ในราคาต้นทุนที่ต่ำกว่าแหล่งจัดหา - - >
6 ก.ย.66 - พ่อค้าแม่ค้านำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้จัก Brand Personality
สำหรับใครหลายคน ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายในบ้านเรา น่าจะรู้จัก หรืออย่างน้อยก็เคยได้ยินคำคุ้นหูอยู่คำหนึ่ง ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจมานาน นั่นก็คือคำว่า Brand Personality สิ่งนี้สะท้อนถึงตัวตน ภาพลักษณ์ รวมถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี และเป็นคำที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในแง่ของธุรกิจ และในแง่ของการค้าขาย ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ผู้นำเข้าสินค้าจากจีนจำเป็นจะต้องรู้ - - >
30 ส.ค.66 - สิ่งที่ควรทำ ในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์
การนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อนำมาขายต่อในบ้านเรานั้น แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังเป็นวิธีการในการสร้างรายได้ที่ดีและยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่ทั้งต้องการหาอาชีพเสริม หรือนำมาทำเป็นธุรกิจหลักก็ตาม การนำเข้าสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายนั้นก็สามารถที่จะหามาขายได้จากหลายแหล่งด้วยกัน ซึ่งส่วนมากแล้วจะเป็นประเภทเว็บไซต์ e-commerce แต่ละคนจะเลือกเว็บไซต์ไหนเพื่อนำสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายก็แล้วแต่เงื่อนไขและความสะดวก - - >
23 ส.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ พ่อค้าแม่ค้าทำอย่างไรดี ในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว
โดยธรรมชาติของระบบเศรษฐกิจนั้น เรียกได้ว่ามีความเป็นวัฏจักร นั่นก็คือจะมีช่วงที่เศรษฐกิจเกิดการชะลอตัว หลังจากนั้นไม่นานก็จะฟื้นตัว และจะเกิดการชะลอตัวอยู่แบบนั้น ทั้งนี้ก็เนื่องจากปัจจัยภายนอกมากมายมาร่วมกัน โดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจได้เกิดการชะลอตัว แบรนด์ต่าง ๆ ต่างออกมามองหาวิธีการในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อที่จะเลี้ยงธุรกิจให้สามารถดำเนินการต่อไปได้อย่างราบรื่น - - >
16 ส.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ว่าด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีการขนส่ง
ในปัจจุบัน การนำเข้าสินค้าจากจีน ยังคงเป็นวิธีการ ในการทำธุรกิจที่ได้รับความนิยมในหมู่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทย โดยผู้ที่ทำการนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายเหล่านี้ หากใครต้องการที่จะกระโดดเข้ามาทำ ก็มีอยู่มากมายหลากหลายเรื่องด้วยกัน ที่จำเป็นจะต้องศึกษาไว้และรู้เกี่ยวกับรายละเอียด ทั้งเรื่องของหลักการในการทำธุรกิจ การขายของ การดูตลาด รวมถึงอีกเรื่อง หนึ่ง ที่มีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน คือเรื่องของการขนส่ง - - >
9 ส.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ มัดใจลูกค้า กับการสร้างความภักดีในแบรนด์
ในยุคปัจจุบันที่ผู้บริโภคนั้นต่างมีตัวเลือกมากมาย สำหรับผู้นำเข้าสินค้าจากจีนเอง หากต้องการที่จะครองใจลูกค้าแล้ว ผู้นำเข้าสินค้าจากจีนจำเป็นที่จะต้องรู้จักกลยุทธ์ เพื่อที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ซึ่งนี่ถือเป็นแนวทางที่ช่วยให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว เนื่องจากว่าการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้านั้น เรียกได้ว่าสามารถที่จะเปลี่ยนลูกค้าที่เป็นลูกค้าไม่ประจำ - - >
2 ส.ค.66 - เปรียบเทียบธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าตามกระแส VS ไม่ตามกระแส แบบไหนคุ้มกว่ากัน?
เมื่อพูดถึงธุรกิจขายปลีกสินค้า ประเภทซื้อมาขายไปแน่นอนว่าในยุคปัจจุบัน หนึ่งในโมเดล หรือไอเดียที่ถือว่าอยู่ในกระแสและได้รับความสนใจจากเหล่านักขาย พ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากก็คือ การสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั่นเอง เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าการสั่งสินค้าจากผู้ขายจีนนั้นมีข้อดีเรื่องของต้นทุนราคาสินค้าที่ต่ำ และมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สามารถมองหาสินค้าที่แปลกใหม่ - - >
26 ก.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ว่าด้วยวิธีการกระตุ้นยอดขายออนไลน์แบบลงทุนต่ำ
สำหรับผู้นำเข้าสินค้าจากจีน แล้วนำมาขายในบ้านเรารู้กันดีว่า พฤติกรรมของลูกค้าหรือผู้บริโภคนั้น ในปัจจุบันเรียกว่าเปลี่ยนแปลงอยู่แทบจะตลอดเวลาเลย ดังนั้นผู้นำเข้าสินค้าจากจีน บรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จึงจำเป็นที่จะต้องปรับตัวและมองหาแนวทางการกระตุ้นยอดขายใหม่ๆ อยู่เสมอเลยทีเดียว - - >
19 ก.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนอย่างไร ให้คุ้มค่ากว่าซื้อในไทย
เมื่อพูดถึงการสั่งซื้อ หรือนำเข้าสินค้าจากจีน โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่จะมีความเข้าใจพื้นฐานว่าเป็นหนึ่งในช่องทางที่จะทำให้เราได้สินค้าราคาถูกกว่า ประหยัดกว่าการเลือกซื้อจากร้าน หรือแหล่งช้อปปิ้งในไทย ซึ่งแน่นอนว่าถือเป็นข้อเท็จจริงส่วนนึงที่ประเทศจีนนั้น - - >
12 ก.ค.66 - พ่อค้าแม่ค้าต้องรู้ นำเข้าสินค้าจากจีน กับเทคนิคการดึงลูกค้าเข้าร้าน
โดยปกติแล้วสำหรับการนำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อนำสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายในบ้านเรานั้น ส่วนใหญ่เรามักจะเห็นผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้ ทำกันในรูปแบบของการขายออนไลน์ แต่เราก็ยังคงพบเห็นอยู่มากเลยทีเดียว ว่าผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขาย มีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีทั้งแบบการวางขายสินค้าตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ - - >
5 ก.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ว่าด้วยวิธีการกระตุ้นยอดขายออนไลน์แบบลงทุนต่ำ
สำหรับผู้นำเข้าสินค้าจากจีน แล้วนำมาขายในบ้านเรารู้กันดีว่า พฤติกรรมของลูกค้าหรือผู้บริโภคนั้น ในปัจจุบันเรียกว่าเปลี่ยนแปลงอยู่แทบจะตลอดเวลาเลย ดังนั้นผู้นำเข้าสินค้าจากจีน บรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จึงจำเป็นที่จะต้องปรับตัวและมองหาแนวทางการกระตุ้นยอดขายใหม่ๆ อยู่เสมอเลยทีเดียว - - >
28 มิ.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน ของพรีเมี่ยม กับช่องทางออนไลน์
การใช้ของพรีเมี่ยมนั้น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือการตลาดที่ช่วยส่งเสริมการขายของหลายแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งนี่เป็นเทคนิคที่อาจจะมาพร้อมกับการทำการตลาดออนไลน์ได้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีน และผู้ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ การนำกลยุทธ์นี้มาใช้ค่อนข้างเป็นอะไรที่ได้ผล - - >
21 มิ.ย.66 - ปัญหาจากชิปปิ้งที่อาจเกิดขึ้นในการนำเข้าสินค้าจากจีน
ในการสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนหลายคนอาจจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่าในขั้นตอนต่างๆ อาจเกิดปัญหาจุกจิกกวนใจหลายอย่างขึ้น เพราะการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มที่ไม่ใช่แพลตฟอร์มภายในประเทศย่อมมีข้อจำกัดต่างๆ เป็นธรรมดา ไม่ว่าจะเรื่องของการสื่อสาร ภาษา ขั้นตอนและระยะทางในการขนส่งสินค้า ซึ่งต้องผ่านหลายขั้นตอนกว่าและกินเวลายาวนานกว่า อย่างไรก็ตามแม้ว่าในการสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนดูจะมีปัญหาจุกจิกและหลากหลาย - - >
14 มิ.ย.66 - รวมเทคนิคทำการตลาดให้ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน ยอดขายปัง หมดปัญหาของค้างสต๊อก
ปัญหา หรืออุปสรรคสำคัญอย่างนึงในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนที่มักจะทำให้เหล่านักขาย พ่อค้าแม่ค้าหลายคนต้องเจอกับความยากลำบาก ไม่สามารถทำกำไรได้ตามที่คาดหวัง หรืออาจหนักถึงขั้นขาดทุน แม้ว่าขั้นตอนการจัดหาสต๊อกสินค้า การนำเข้าสินค้าจากจีนปัจจุบันจะสะดวกและต้นทุนต่ำกว่าช่วงหลายปีก่อนมากก็คือ การทำการตลาด หรือการโปรโมทให้ผู้คน กลุ่มลูกค้าได้พบเห็นร้านของเรา ได้รู้จักสินค้าภายในร้านของเรา - - >
7 มิ.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ เริ่มทำธุรกิจ มีหลักคิดอย่างไร
ในปัจจุบันนี้เอง การทำธุรกิจส่วนตัว นับว่าเป็นสิ่งที่ผู้คนนิยมทำเป็นอย่างมาก และหากเทียบกับในสมัยก่อน ในสมัยนี้การเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวง่ายกว่ามากเลยทีเดียว เนื่องจากเรามีแหล่งลงทุนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแหล่งทุน เพื่อที่จะสามารถให้ผู้ประกอบการได้กู้เงินสำหรับการลงทุนได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อที่จะนำมาขายในบ้านเรา นับว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง - - >
31 พ.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ กับการเก็บเงินปลายทาง
การทำธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน แล้วนำสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายออนไลน์ในประเทศไทยเหล่านั้น มีผู้ที่ทำธุรกิจนี้ด้วยกันมากมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่าง หนึ่ง ของการซื้อขายของออนไลน์ นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในบ้านเรานี้ คือจำเป็นที่จะต้องอำนวยความสะดวกสบาย ให้กับผู้บริโภคมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ผู้บริโภคหรือในที่นี้ก็คือลูกค้า พึงพอใจต่อการบริการของเรามากที่สุด และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการทำธุรกิจออนไลน์ - - >
24 พ.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายต้องทำอย่างไร
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนเลยว่า สำหรับมือใหม่การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้น เรายังไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอย่างไร ต้องสั่งอย่างไร หรือจะไปสั่งที่ไหนดี วันนี้มีคำตอบสำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นคงจะมีความลังเลอาจจะไปเลือกของที่ย่านขายส่งอย่างสำเพ็ง ประตูน้ำ ก่อนเพราะก่อนจะนำเข้าสินค้าจากจีนเรามักจะอยากเห็นสินค้าจริงกันใช่ไหม แต่ถ้าจากจีนจะเห็นสินค้าได้อย่างไร ย่านขายส่งอย่างสำเพ็ง - - >
24 พ.ค.2566 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับของที่นำมาขายแล้วรวยง่าย รวยเเน่
ธุรกิจแกนนำเข้าสินค้าจากจีน นับว่าเป็นอีกธุรกิจที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูง ยิ่งในปัจจุบันมีช่องทางการซื้อขายมากยิ่งขึ้น กับช่องทางออนไลน์เพิ่ม แบบที่ใครหลายคนอาจจะคาดไม่ถึง ยิ่งผลักดันให้ธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว และยังเห็นได้ชัดจากการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการหน้าใหม่ ที่กระโดดเข้ามาทำธุรกิจนี้ เราเห็นมีสินค้าให้เลือกแทบจะทุกชนิด อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่มีราคาถูก - - >
17 พ.ค.66 - วิธีคิดคำนวณ กะประมาณค่าขนส่งในการนำเข้าสินค้าจากจีน
ในการสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนแต่ละครั้งนั้น แน่นอนว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อหลายคนก็คือค่าขนส่ง เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าในการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศย่อมต้องมีค่าบริการขนส่งหลายต่อกว่าการขนส่งสินค้าภายในประเทศ และหลายๆกรณีค่าบริการขนส่งรวมในการสั่งสินค้าจากจีนก็เกินมูลค่าสินค้าที่สั่งซื้อไปด้วยซ้ำ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มค่าอย่างยิ่งแม้ว่าราคาสินค้าชิ้นนั้นๆ - - >
10 พ.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ คอลเลกชันกระเป๋า ที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้
มีไอเท็มชิ้นหนึ่ง ที่สาวๆทุกคน อาจจะต้องมีติดตัวไว้สำหรับการแต่งตัวนั่นก็คือกระเป๋า สิ่งนี้นับว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน กระเป๋าสวยๆ สามารถที่จะเลือกให้แมทช์กับการแต่งตัวแต่ละแบบได้ ยังสามารถที่จะช่วยในการเสริมบุคลิก ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดีด้วย นอกจากนี้แล้ว อุปกรณ์สำคัญชิ้นนี้ยังสามารถที่จะใส่สิ่งของ เพื่อจะพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น - - >
3 พ.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ กับเทรนด์อีคอมเมิร์ซจีน
ในยุคปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่างๆ หรือเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในทุกแวดวง ล้วนที่จะรวดเร็วไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับประเทศจีน ซึ่งในช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมานี้ ประเทศจีนนับว่าเป็นหนึ่งประเทศที่มีการเติบโต และเร่งพัฒนาในด้านของเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว โดยเกิดจากการขับเคลื่อนของทุกภาคส่วนภายในประเทศ ประเทศจีนได้แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ ทั้งทางด้านเศรษฐกิจและของโลก - - >
26 เม.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ เหตุใด เศรษฐกิจจีนจึงเติบโตแบบก้าวกระโดด
ผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีนหลายคน ส่วนหนึ่งที่เลือกนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น เนื่องจากประเทศจีนเป็นประเทศมหาอำนาจทางด้านเศรษฐกิจโลก การเติบโตทางธุรกิจของประเทศจีนนั้น ค่อนข้างเป็นไปได้สูง ทั้งนี้ก็ด้วยเหตุจากหลายปัจจัย โดยทุกๆ สัปดาห์ภายในประเทศจีน จะมีมหาเศรษฐีระดับพันล้านเกิดขึ้นใหม่ - - >
19 เม.ย.66 - เทคนิคคุมต้นทุนนำเข้าสินค้าจากจีนให้งบไม่บานปลาย ขายได้กำไรดี
ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายต่อนั้นถือว่ามีปัญหาและข้อจำกัดมากมายที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้า นักขายต้องรับมือเช่นเดียวกับโมเดลธุรกิจอื่นๆ ซึ่งหนึ่งในปัญหาที่ดูจะเป็นอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้หลายคนถอดใจจากโมเดลธุรกิจนี้ไปก็คือ เรื่องของต้นทุนการสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนแต่ละครั้งนั่นเอง - - >
12 เม.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับขั้นตอนการเริ่มธุรกิจขนาดเล็ก
สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน แล้วนำสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายในประเทศไทยเรา คุณอาจจะต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย และยิ่งในยุคปัจจุบัน ที่ใครๆต่างก็เริ่มที่จะทำธุรกิจ เริ่มต้นในการนำเข้าสินค้าจากจีน แล้วนำมาขายเอง ทั้งคนที่ทำเป็นอาชีพหลัก รวมถึงคนที่ทำเป็นอาชีพเสริมด้วย - - >
5 เม.ย.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ในยุคปัจจุบันที่โซเชียลมีเดีย เข้ามามีอิทธิพลและมีบทบาทสำคัญต่อชีวิตปัจจุบันของทุกคน และดูเหมือนว่าจะมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้มีวี่แววจะลดลงเลย ช่องทางนี้จึงกลายเป็นช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ ของการทำธุรกิจ ซึ่งหลายคนหันมาให้ความสำคัญเป็นอย่างมากแล้ว โดยเฉพาะธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ - - >
29 มี.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน วอลเปเปอร์ติดผนัง ไอเดียของนำเข้าที่น่าสนใจ
หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบปรับเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งห้องของคุณ ให้มีความดูดี น่าสนใจ และมีความแปลกใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะอยากได้ผนังห้องแบบเรียบๆ ผนังห้องแบบมีลวดลายแปลกตาไม่เหมือนใคร ผนังห้องตามแต่รสนิยมและความชื่นชอบส่วนบุคคลของคุณ ก็สามารถที่จะทำได้ง่ายๆ หรือแม้แต่การซ่อมแซมและปรับปรุง - - >
22 มี.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ เทคนิคการค้าขาย ให้ประสบความสำเร็จฉบับชาวจีน
หากเรานึกถึงพ่อค้าแม่ค้าชาวจีน โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าชาวจีนในอดีต สิ่งที่เรามักจะนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ คือเรื่องของความรวย และความขยันบากบั่น คนจีนนั้นมีชื่อเสียงในด้านการค้ามาอย่างยาวนาน แม้กระทั่งในปัจจุบันเอง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หากเราลองนึกถึงชื่อของนักธุรกิจชื่อดัง - - >
8 มี.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีน รถบรรทุกแต่ละประเภท ใช้ขนส่งสินค้าแบบไหนบ้าง
ในธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น จุดหนึ่งที่มีความสำคัญและเราควรศึกษาไว้ คือเรื่องของระบบการขนส่ง แน่นอนว่ามีวิธีการในการขนส่งสินค้านำเข้าจากจีนเหล่านี้มากมาย แต่วิธีการหนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยม คือวิธีการขนส่งสินค้าจากประเทศจีน ผ่านทางการใช้รถบรรทุก ซึ่งก็เป็นวิธีการที่พ่อค้าแม่ค้าหลายคนเลือกใช้กัน - - >
1 มี.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนโดยไม่ผ่านคนกลางได้ไหม และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร
สำหรับมือใหม่ที่สนใจอยากลองสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนด้วยตัวเองนั้นแน่นอนก่อนทำการสั่งซื้อจริง หลายคนย่อมเริ่มต้นด้วยการหาข้อมูลตามแหล่งต่างๆ โดยเฉพาะกับช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่มีผู้เชี่ยวชาญ หรือผู้มีประสบการณ์นำเข้าสินค้าจากจีนมาแนะนำบอกต่อวิธี - - >
22 ก.พ.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ การนำเข้าผิดกฎหมาย ส่วนใหญ่จะผิดอะไรกัน
การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น แม้ในปัจจุบันก็เป็นธุรกิจที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างสูงอยู่ดี ในปัจจุบันมีวิธีการในการนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้มากมายหลากหลายวิธี วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่งก็คือ การใช้บริการจากบริษัทชิปปิ้งที่มีอยู่ด้วยกันมากมายหลากหลาย แต่ก็ยังมีคนที่เลือกที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้ด้วยตนเอง สำหรับผู้ที่เริ่มต้นศึกษานั้น - - >
15 ก.พ.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ทำความเข้าใจเรื่องของ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ
เรื่องของการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ เป็นเรื่องที่ผู้ที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีน จำเป็นที่จะต้องรู้ในระดับหนึ่ง ซึ่งในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการโลจิสติกส์ มีความร่วมมือกันในด้านนี้ของทางภาครัฐและเอกชน ภาครัฐให้การสนับสนุนการพัฒนาโลจิสติกส์ของประเทศ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เอกชนสามารถบริหารจัดการสินค้า - - >
8 ก.พ.66 - Form E กับการลดภาษีการนำเข้าสินค้าจากจีน เรื่องน่ารู้นำเข้าสินค้าจากจีน กับเรื่องของการขนส่งทางเรือ
สำหรับผู้ที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีน จำเป็นต้องรู้เรื่องราวเกี่ยวกับทุกอย่าง มีเอกสารมากมายที่จำเป็นที่จะต้องศึกษา เอกสารชิ้นหนึ่งที่จำเป็นจะต้องทำความรู้จัก เราเรียกว่า Form E เป็นเอกสารที่ถือเป็นเอกสารสำหรับการแสดงถิ่นกำเนิดของสินค้า ระหว่างประเทศจีนกับบรรดาประเทศอื่นในแถบอาเซียน เปรียบเสมือนเอกสารที่จะช่วยยืนยันว่าวัตถุดิบต่างๆ - - >
1 ก.พ.66 - วิธีนำเข้าสินค้าจากจีนผ่าน Aliexpress
สำหรับคนที่สนใจสั่งซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องพึ่งพาบริการจากชิปปิ้ง แน่นอนว่าวิธีแรกๆ ที่นึกถึง หรือมักได้ยินได้ฟังเป็นคำแนะนำมาจากแหล่งข้อมูลต่างๆ ก็คือ การเลือกใช้บริการของแพลตฟอร์ม Aliexpress แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดังนั่นเอง เพราะแพลตฟอร์มดังกล่าวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเครืออาลีบาบา - - >
25 ม.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ รถแต่ละประเภทที่ใช้ในการขนส่งสินค้าแต่ละประเภท
อย่างที่หลายคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น มีระบบการขนส่งสินค้าได้มากมายหลากหลายรูปแบบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการขนส่งทางเรือ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอีกอันที่มีความสำคัญและโดดเด่น หลายบริษัทมักเลือกนำมาใช้ คือการขนส่งทางรถ ซึ่งการขนส่งทางรถนั้นมีความสะดวกสบายในการขนส่ง - - >
18 ม.ค.66 - เทคนิคเลือกใช้บริการแพลตฟอร์มนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับธุรกิจ
ปัจจุบันการนำเข้าสินค้าจากจีนถือเป็นหนึ่งในช่องทางการช้อปปิ้ง เลือกซื้อเลือกหาสินค้าที่ได้รับความนิยมในบ้านเรามากอีกช่องทางนึง เพราะเทคโนโลยีปัจจุบันช่วยให้เราสามารถทำการซื้อขายระหว่างประเทศ และนำเข้าสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งการช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าจากผู้ขายในจีนนั้นก็มีทั้งลักษณะที่สั่งซื้อเข้ามาเพื่อใช้สินค้าเอง และเพื่อนำมาขายในประเทศ โดยที่แต่ละแบบนั้นก็มีเทคนิคในการเลือกหาสินค้าที่แตกต่างกัน - - >
4 ม.ค.66 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ขั้นตอนการเปิดร้านรับพรีออเดอร์
การพรีออเดอร์สินค้า นับว่าเป็นเทรนด์ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายคนเลือกที่จะใช้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว การพรีออเดอร์สินค้าเหล่านี้ก็จะเป็นการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซชื่อดังหลายเจ้าของประเทศเรา จะมีนายทุน หรือพ่อค้าแม่ค้าชาวจีนบุกตลาด นำสินค้าเหล่านี้เข้ามาขายเอง ทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนอาจเกิดปัญหาบางอย่าง แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็ยังมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ - - >
28 ธ.ค.65 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ เหตุใด เราจึงควรทำประกันสินค้า
ในช่วงที่ไม่ว่าใครๆ ก็นิยมนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายในบ้านเรา ทั้งนี้ก็ด้วยราคาที่ค่อนข้างถูก และในปัจจุบันสินค้าเหล่านี้ก็ได้คุณภาพมาก ถึงแม้ว่าเราจะต้องเลือกมากเป็นพิเศษก็ตาม ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้ประกอบการหน้าใหม่ หรือผู้ประกอบการที่มีเงินทุนไม่สูงมากนัก แต่ถึงแม้ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้จะมีราคาค่อนข้างถูกอยู่แล้ว แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยเลย ที่อยากจะประหยัดค่าใช้จ่ายตรงนี้ลงไปอีก - - >
21 ธ.ค.65 - นำเข้าสินค้าจากจีนต้องรู้ ทำไมเราจึงควรใช้บริการกับบริษัทโลจิสติกส์ โดยเฉพาะ
สำหรับผู้ที่นำเข้าสินค้าจากจีน นับได้ว่าเรื่องของการขนส่ง เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ หรือผู้ประกอบการรายย่อยที่ทำธุรกิจขนาดเล็ก ก็จำเป็นที่จะต้องมี ขั้นตอนในการขนส่งสินค้า หรือการบริการที่สำคัญมาก ซึ่งเหล่านี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับเจ้าของธุรกิจหลายราย ในเรื่องการขนส่งเหล่านี้อาจมีความซับซ้อนยุ่งยาก - - >
14 ธ.ค.65 - นำเข้าสินค้าจากจีน ปัจจัยที่จะทำให้ลูกค้าเลือกสินค้าของเรา
ในทุกวันนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถมีธุรกิจของตัวเองได้แบบง่ายๆ โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ ที่เป็นอะไรที่มาแรงมากๆ การขายสินค้าออนไลน์เป็นสิ่งที่หลายคนทำ ทำให้ในปัจจุบันมีร้านขายของออนไลน์เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยของที่นำมาขายนั้น ก็จะเป็นของที่นำเข้าสินค้าจากจีน การนำเข้าสินค้าจากจีนนี้ ของที่ได้เป็นของที่มีคุณภาพ อีกทั้งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าแล้ว - - >
7 ธ.ค.65 - นำเข้าสินค้าจากจีน กับวิธีการขนส่งสารพัดรูปแบบ
หลายคนน่าจะเลือกใช้บริการขนส่งชิปปิ้งจากประเทศจีน สำหรับการนำเข้าสินค้าจากจีน และหลายคนน่าจะรู้ดีกันอยู่แล้วว่า การนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้ ในเรื่องของการขนส่งนั้น เราสามารถเลือกวิธีการขนส่งได้มากมายหลากหลายทาง ซึ่งวิธีการขนส่งแต่ละแบบนั้น ก็จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป - - >
30 พ.ย.65 - นำเข้าสินค้าจากจีน วางแผนอย่างไรให้ไม่เจ๊ง
การที่เราจะนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความนิยมเป็นอย่างมาก มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งมือเก่าและมือใหม่ ยังคงวนเวียนอยู่ในธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้มาขาย ถึงแม้จะดูว่า ไม่ว่าใครก็สามารถประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้ได้อย่างง่ายดาย แต่แท้จริงแล้ว ธุรกิจนี้ก็เหมือนกับธุรกิจอื่น - - >
23 พ.ย.65 - พ่อค้าแม่ค้าจีน เริ่มนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเอง พ่อค้าแม่ค้าไทยทำอย่างไร
ธุรกิจแกนนำเข้าสินค้าจากจีน นับว่าเป็นธุรกิจที่คนไทยเราทำกันมาอย่างยาวนาน เนื่องจากสินค้าจากจีนนั้นมีราคาที่ค่อนข้างถูก และเดี๋ยวนี้คุณภาพของสินค้าก็มีที่ค่อนข้างดีด้วย โดยกรรมวิธีในการนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น ก็จะมีขั้นตอนมากมาย ต้องมีการเสียภาษี และทำเรื่องกับศุลกากร ซึ่งคนไทยเราที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้ - - >
16 พ.ย.65 - เปรียบเทียบข้อดี ข้อเสียของการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบพรีออเดอร์ และแบบสต็อกสินค้าเอง
เมื่อเอ่ยถึงการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อมาจำหน่ายปลีกในประเทศต่อ แน่นอนว่าหนึ่งในคำถามที่มักทำให้หลายคนต้องใช้เวลาครุ่นคิด ตัดสินใจพอสมควรก็คือ จะเลือกสั่งนำเข้าในลักษณะของการพรีออเดอร์(สั่งตามออเดอร์ที่รับจากลูกค้า) หรือสั่งนำเข้ามาเพื่อสต็อกสินค้าไว้เองก่อน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วหลายคนที่สนใจในธุรกิจนี้มักจะได้รับคำแนะนำทำนองว่า หากมีทุนน้อยก็ควรเลือกทำแบบพรีออเดอร์ แต่หากมีทุนเยอะการเลือก - - >
9 พ.ย.65 - ข้อควรรู้เกี่ยวกับการเสียภาษีในการนำเข้าสินค้าจากจีน
ปัจจุบันการสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในช่องทางการจัดหาสินค้ายอดฮิตของเหล่าผู้ประกอบการ ห้างร้านต่างๆ หรือแม้กระทั่งในหมู่ผู้บริโภค นักช้อปเองก็ถือเป็นอีกทางเลือกการช้อปสินค้าที่ได้รับความนิยม เนื่องด้วยข้อดีเรื่องราคา และความหลากหลายของสินค้าในแต่ละหมวดหมู่ที่เรียกได้ว่ามีให้เลือกสรรกันอย่างจุใจกว่าช่องทางการช้อปในประเทศซะอีก แต่ทว่าหนึ่งในเหตุผลที่อาจทำให้หลายคนยังลังเลที่จะเลือกใช้วิธีสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อเป็นช่องทางในการจัดหาสินค้าสำหรับธุรกิจ ห้างร้านของตนเอง หรือจัดหาสินค้าใดๆ - - >
2 พ.ย.65 - ข้อควรระวัง ในการนำเข้าสินค้าจากจีน !!!
อย่างที่เรารู้ว่า การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในปัจจุบันแล้วการนำเข้าสินค้าจากจีน จะได้ของที่ถูกใจ มีคุณภาพ อีกทั้งราคายังเป็นไปตามที่เราคาดหวัง แต่ก็ยังมีข้อควรระวังพิเศษเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้ด้วย ซึ่งผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจ เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะต้องรู้ในเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง - - >
26 ต.ค.65 - เทคนิคการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างมือโปร
การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากสินค้าจากจีนทุกวันนี้มีทั้งคุณภาพ และราคาก็ถูก หากเทียบกับการนำเข้าสินค้าจากที่อื่น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีโอกาส ที่การนำเข้าสินค้าจากจีน เราอาจจะได้สินค้าคุณภาพต่ำ และเป็นสินค้าที่เป็นของปลอม รวมถึงในบางครั้ง อาจมีความเป็นไปได้ที่เราจะมีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ที่มีราคาแพงเกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้ ด้วยเหตุนี้อีก เราจึงจำเป็นที่ต้องศึกษารายละเอียด ทั้งในเรื่องของการขนส่ง - - >
27 ส.ค.61 - นำเข้าสินค้าส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว
ธุรกิจการนำเข้าสินค้าในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยความหลากหลายตลอดจนความทันสมัยของสินค้าจึงทำให้สิ่งที่นำเข้ามานั้นเป็นที่ถูกใจสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจประเภทนี้มีอยู่อย่างมากมาย บริการด้วยใจ ทั้งยังมีความเป็นมาตรฐานสร้างความเชื่อมั่นให้กับบริษัทห้างร้านต่างๆ ในการนำเข้าสินค้า - - >
ผู้สนับสนุน และเครื่องมือ
ผู้สนับสนุน
ผลิตร่ม
นำเข้าสินค้าจากจีน
taobao
เฟอร์นิเจอร์
ของพรีเมี่ยม
แฟลชไดร์ฟพรีเมียม
เลือกแหวนหมั้น
เครื่องมือประเมินเว็บไซต์
Pagespeed Insight
w3.org/css-validity
w3.org/check - HTML
w3.org/checklink
deadlinkchecker.com
ahrefs.com/broken-link-checker
drlinkcheck.com/
ilovepdf.com/compress_pdf
Chrome : Broken Link Checker
ทีมงานคนลำปาง มีเว็บไซต์เพื่อการศึกษาที่ thaiall.com, thaiabc.com, lampang.net, จังหวัดลำปาง โทร.081-9927223
ปรับปรุง : 2566-05-28 (ปรับปรุงเนื้อหา)
Thainame.net